10/02/2020

ஓயாத இராமாயணம் - இந்து மதம் 4

இந்துமத இதிகாசங்களில் இராமாயணமும், மகாபாரதமும் முக்கியமானவை. மகாபாரதம் என்பது பல கதைகளின் ஒரு கதை. ஆனால் இராமாயணம் என்பது ஒரு கதையின் பல கதை.

‘‘என்னுடைய ராமன் வேறு, அயோத்தி ராமன் வேறு. என் ராமன் சீதையின் கணவனும் அல்ல, -தசரதனின் மகனும் அல்ல. ராமாயணக் கதையில் வரும் ராமனை நான் வணங்க மாட்டேன்!’’ - இந்த பிரபலமான வரிகள் இந்தியாவின் தேசதந்தை மகாத்மா காந்தியடிகள் உடையது. 

பகவத் கீதையை வெகுவாக புகழ்ந்த காந்தியடிகள், இராமாயணத்தை தூக்கி குப்பையில் வீசியிருந்தார். (இராம பக்தர்கள் காந்தியடிகளை வெறுத்ததற்கான காரணங்களில் இதுவும் ஒன்றாக இருக்கலாம்.) அந்த வம்புக்குள் நாம் நுழைய வேண்டாம். கட்டுரைக்குள் வருவோம்.

தென்னிந்தியாவில் சைவம் வைணவம் போல வட இந்தியாவில் இராம/கிருஷ்ண பக்தர்களுக்கு இடையே மத சண்டைகள் இருந்த காலங்கள் உண்டு.

இங்கே எல்லோருக்கும் ஒரு ஆச்சரியம் வரலாம். இராமர் வேறு மதம், கிருஷ்ணர் வேறு மதமா? இருவருமே விஷ்ணுவின் அவதாரங்கள் தானே. இருவருமே வைணவம் தானே! இருவருமே இந்து மதம் தானே! அப்படி இருக்கும் போது எப்படி இராம/கிருஷ்ண பக்தர்களுக்கு இடையே மத சண்டை இருந்திருக்கும்?

 சின்ன உதாரணம்: தமிழகத்தில் தென்கலை, வடகலை என்ற மதக்கலவரம் இப்போதும் உண்டு. இது இராமர் என்ற ஒரே கடவுளை வணங்கும் இரு மதங்களுக்கு இடையேயான மோதல்.

வடகலைக்கும் தென்கலைக்கும் ஏன் சண்டை வருகிறது? இவர்களை அவர்கள் ஏற்பதில்லை. அவர்களை இவர்கள் ஏற்பது இல்லை ஏன்? இங்கே இருக்கிறது சனாதனத்தின் ஆணிவேர்.

அடுத்தவர் மனைவியை அபகரிக்காதே என்ற அடிப்படை கொள்கையை கொண்ட ஆபிரகாமிய மதங்களின் ஒரு கிளையே ஆரிய மதம். 

தன் மனைவியை கவர்ந்த அரசனிடம் போர்புரிந்து மனைவியை மீட்கும் கணவனின் வரலாறே ஒடிசி மற்றும் இலியட் கதைகள். உலகின் மிக பழமையான இதிகாசங்கள் என அழைக்கப்படும் இந்த இரண்டும் கிரேக்கர்களுடையது.

தன் மனைவியை கவர்ந்த எகிப்த்து மன்னனிடம் இருந்து கடவுளின் உதவியுடன் மனைவியை மீட்கிறார் ஆபிரகாம். இதே கதை தோன்றலே ஒடிசியும் இலியட்டும். இலியட் கதையின் இந்திய பதிப்பே இராமாயணம்.

இராமாயணம் என்பது ஒற்றை படைப்பு அல்ல. இந்தியாவில் மட்டும் 300க்கும் மேற்பட்ட இராமாயணங்கள் உள்ளன. உலகம் எங்கும் 700க்கும் மேற்பட்ட இராமாயணங்கள் உள்ளன.

700க்கும் மேற்பட்ட இராமாயணங்கள் இருந்தாலும் இந்து மதத்தின் அடிப்படையாக இருப்பது வால்மிகி இராமாயணம்.


இந்து மதத்தின் அடிப்படையாக இருக்கும் வால்மிகி இராமாயணம் தான் இந்து மதத்தின் அவமானமாகவும் இருக்கிறது. இது கடுமையான சொல் தான். ஆனால் சனாதனம் என்ற கொடிய விசத்தை இந்துமதத்திற்குள் பாய்ச்சியதில் முதன்மை பங்களிப்பு வால்மிகி இராமாயணத்திற்கு உள்ளது.

இராமர் என்பவர் கடவுளின் அவதாரம் என்றும். சூத்திரர்களை அழிக்கவே இராம அவதாரம் எடுத்தார் என்றும் விவரிக்கிறது வால்மிகி இராமாயணம். இதில் துவக்கமும் இறுதியும் இடைச்செருகல்., இந்த இடைச்செருகளில் தான் சனாதனம் வருகிறது என்பது ஏற்புடையதே.

அப்படியானால் சனாதன தர்மத்தை வலியுறுத்தும் வால்மிகி இராமாயணத்தை தீயில் எரிக்க வேண்டும். அல்லது இடைசெருகலாக உள்ள சனாதனத்தை நீக்கி வால்மிகி இராமாயணத்தை தூய்மைப்படுத்த வேண்டும்.

இந்த இரண்டில் ஒன்றை செய்யாவிட்டால் வால்மிகி இராமாயணம் என்றுமே ஓயாத தீண்டாமையாக தான் இருக்கும். சனாதனத்தை போதிக்கும் இராமன்கள் எப்போதும் செருப்படி வாங்கிக்கொண்டு தான் இருப்பார்கள்.

இராமன் என்ற உயரிய கதாபாத்திரத்தை அல்லது உயரிய அரசனை சனாதனம் கொண்டு அசிங்கப் படுத்தியவர்கள் ஆரிய பிராமணர்கள். 

நாராயணனுக்கும், கண்ணனுக்கும், திருமாலுக்கும் பூசப்பட்ட சனாதன சாயம் இராமருக்கும் பூசப்பட்டு உள்ளது. சனாதனத்தை எதிர்த்து மக்கள் மனங்களை கவர்ந்த இவர்களை, சனாதனத்தின் படைப்பாளியாக மாற்றிய கொடூரத்தை அரங்கேற்றியவர்கள் ஆரிய பிராமணர்கள். அதற்கு துணைபோனவர்கள் தமிழ் பார்ப்பனர்கள். 

நாடோடிகளான ஆரியர்கள் சிந்து/கங்கை சமவெளியில் நிலைத்து வாழ முற்பட்டனர். இந்த நிலைப்பு அரசாங்கத்தின் தேவையை உணர்த்தியது. ஆரியர்கள் தங்களின் அரசாட்சிக்கான அடிப்படை கோட்பாடுகளை வகுத்தனர். ஆபிரகாமிய மதத்தின் 10 கட்டளைகளை அப்படியே ஏற்றனர். அவற்றை ஒட்டிய புதிய சட்டங்களை எழுதினர். அப்படி தொகுக்கப்பட்டவையே பிராமணங்கள். அவற்றுள் மிகவும் பிரலமானது மனுஸ்மிருதி என்கிற மனுதர்ம சாஸ்த்திரம்.

மனுஸ்மிருதி என்பது ஒன்றல்ல. பல காலகட்டங்களில் பல மனுஸ்மிருதிகள் நடைமுறையில் இருந்தது. யுகங்கள், காலங்கள், ஆட்சிகள், சமூகங்கள் என காலத்திற்கும் கலாச்சாரத்திற்கும் ஏற்ப மனுஸ்மிருதிகள் வேறுபட்டது. பல மனுஸ்மிருதிகள் இருந்தாலும் எல்லா மனுஸ்மிருதியிலும் சனாதனம் என்ற அடிப்படை மட்டும் மாறாமல் இருந்தது. அதனாலேயே எல்லா மனுஸ்மிருதிகளும் வெறுக்கத்தக்கதாக மாறியது.

அது என்ன சனாதனம்?

எளிமையானது தான். ஆபிரகாமிய மத கோட்பாடை ஒட்டி பிறப்பிலேயே மனிதர்கள் 5 பிரிவுகளாக பிரிக்கப் படுகின்றனர். இந்த 5 பிரிவினர் கடவுளை அடைவதில் பிறப்பிலேயே தகுதி/தகுதியின்மை பெற்று விடுகின்றனர். வாழும் காலத்தில் என்ன நல்லது செய்தாலும் பிறப்பின் தகுதியை தாண்டி இவர்களால் கடவுளை அடைய முடியாது என்பதே சனாதனம்.

4 வர்ணங்கள் தான் கேள்வி பட்டிருக்கிறோம். ஆனால் 5 எப்படி என்ற சந்தேகம் வரலாம். அங்கே தான் சனாதனத்தின் உச்சகட்ட கொடூரம் உள்ளது.

பிராமணர், சத்திரியர், வைசியர், சூத்திரர் இவர்களுக்கு தான் கடவுளை அடையும் தகுதி உள்ளது. 5வதாக உள்ள பஞ்சமர் என்பவர்கள் கடவுள் பெயரை நினைக்க கூட உரிமை இல்லாதவர்கள்.

ஆபிரகாமிய மதங்களின் சனாதனத்தை எதிர்த்து தோன்றியது தான் இந்து மதம். ஆனால் இந்து மதத்தையே சனாதனத்தின் சாட்சியாக மாற்றிவிட்டனர் பிராமணர்கள். 

யார் இந்த பிரமாணர்கள்? எப்படி அவர்களால் இந்து மதத்தை சனாதன மதமாக மாற்ற முடிந்தது?

தொடர்ச்சி அடுத்த இறுதி பதிவில்...

தொடரும்... 

No comments:

Post a comment